top of page

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì tôn vinh đẳng cấp quý ông

“Nhìn vào chiếc đồng hồ, người ta có thể phần nào phán đoán được tính cách, phẩm chất của một quý ông. Mức độ sành sỏi trong việc lựa chọn đồng hồ càng cao chứng tỏ anh ta có gu thẩm mỹ càng lớn”.

Chọn đồng hồ, không chỉ quan tâm đến yếu tố giá tiền, thương hiệu, kiểu dáng mẫu mã, điều tối quan trọng chính là sự hài hòa, vừa vặn và thoải mái. Cổ tay nhỏ, đừng “tham” những chiếc đồng hồ hầm hố, to bản. Cổ tay to, đừng khiến mình trở nên “yếu” hơn với những chiếc đồng hồ size mặt nhỏ.

Vậy chọn đồng hồ thế nào mới phù hợp và cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì mới chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Phân Biệt Kích Thước Cổ Tay & Kích Thước Mặt Đồng Hồ

Trước hết, bạn cần phân biệt giữa 2 khái niệm: kích thước cổ tay (size tay) và kích thước mặt đồng hồ (size mặt đồng hồ).

Có thể hiểu size tay là chu vi cổ tay của bạn, còn size mặt đồng hồ là đường kính mặt đồng hồ. Mỗi size tay sẽ tương ứng với một size mặt đồng hồ khác nhau.

– Cổ tay 14cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 34mm.

– Cổ tay 14cm – 15cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 34mm – 38mm.

– Cổ tay 16cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt 38mm – 40mm.

– Cổ tay trên 16cm sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ có size mặt trên 40mm.

Như vậy, cổ tay 16cm đeo đồng hồ có kích thước size mặt từ 38mm – 40mm sẽ tối ưu. Để biết size tay của mình, bạn có thể dùng cuộn dây quấn một vòng tròn quanh cổ tay, rồi đo phần dây đó để biết kích thước cổ tay của mình.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page