top of page

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Eco-drive

✥ Việc sử dụng năng lượng ánh sáng để làm các thiết bị điện tử hoạt động đã không còn là việc xa lạ. Tuy nhiên, đối với ngành công nghiệp đồng hồ, vào thời gian khủng hoảng nguồn năng lượng cung cấp cho đồng hồ pin, thì Citizen đã đi tiên phong trong việc khai phá ra công nghệ Eco-drive giúp đồng hồ có thể chạy nhờ vào bất kỳ nguồn ánh sáng nào dù là đèn pin hay ánh nến.

Thân thiện với môi trường

✥ Đồng hồ công nghệ Eco-drive có thể được coi là một chiếc “đồng hồ xanh”, bởi vì đặc trưng chạy bằng năng lượng ánh sáng, do đó, không sử dụng pin chứa thủy ngân thông thường, do đó, giúp giảm lượng chất thải công nghiệp đáng kể ra ngoài môi trường sống.

Thời gian sử dụng dài lâu

✥ Những chiếc đồng hồ công nghệ Eco-drive có thời gian hoạt động khá bền lâu. Sau khi được sạc đầy thì có thể sử dụng mà không cần nạp lại trong thời gian lên tới 12 tháng.

Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ

✥ Thiết kế của hầu hết những mẫu đồng hồ công nghệ Eco-drive đều hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của dòng đồng hồ này giữa vô vàn những thương hiệu đồng hồ đắt tiền khác trên thế giới.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page